CERISIER, ROSE, FREESIA - BỘ 3 CHAI NƯỚC HOA SOLINOTES 15ML

899,000 

Thức tỉnh cảm xúc của bạn với những tạo vật hương thơm của chúng tôi đầy sóng tích cực. Hộp quà Feel Good này bao gồm 3 chai mini gồm những hương thơm tinh tế và quyến rũ để mang đi bất cứ nơi đâu.
Một sự kết hợp của những nốt hương hoa tươi đẹp:
– Cerise (Hoa anh đào): Mùi hương này thường được miêu tả là ngọt ngào, mềm mại và dịu dàng. Hoa anh đào thường mang đến cảm giác tươi mới và thanh khiết. Mang lại cảm giác thư giãn và những giây phút tĩnh lặng tinh khiết.
– Rose (Hoa hồng): Mùi hương hoa hồng thường được biết đến là thanh tao, tươi mới và hài hòa. Hoa hồng có thể mang lại cảm giác thú vị và tạo nên một không gian hòa quyện. Nước hoa Rose của Solinotes có thể mang đến sự cân bằng và tạo cảm giác hài lòng.
– Freesia (Hoa lan Nam Phi): Mùi hương này thường được miêu tả là rực rỡ, kích hoạt giác quan và mang lại niềm vui sống. Hoa lan Nam Phi thường tạo ra một mùi hương tươi mới và sảng khoái. Nước hoa Freesia của Solinotes có thể mang lại cảm giác sống động và sảng khoái.

1 đánh giá cho CERISIER, ROSE, FREESIA – BỘ 3 CHAI NƯỚC HOA SOLINOTES 15ML

  1. Minh Le

    Nước hoa Solinotes là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương hoa và hương cỏ cây. Mùi hương độc đáo và cuốn hút, tạo cảm giác thư thái và tự tin. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cũng sẽ thích