Roll-on Solinotes – Sự lựa chọn không thể thiếu cho mùa hè!

Roll-on Solinotes – Sự lựa chọn không thể thiếu cho mùa hè!

Đây là một thiết kế hoàn hảo, nhỏ nhắn và đáng yêu, gần như trở thành biểu tượng. Roll-on Solinotes là một vật phẩm gây nghiện, chúng ta muốn nắm giữ nó trong tay…

Và về việc sử dụng? Điều này thực sự rất tiện lợi, nó có thể được nhét vào túi xách, hộp làm đẹp hoặc túi quần jeans của bạn – nó dễ dàng đi cùng bạn mọi lúc, bạn có thể sử dụng nó bất cứ lúc nào, từ buổi tiệc biển cho đến buổi tiệc mùa hè. Roll-on Solinotes là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn để làm mới hương thơm.

Về cách sử dụng, nó khá quyến rũ, bạn có thể sử dụng nó mọi lúc trong ngày, bất kể nơi đâu và đặc biệt là một cách rất kín đáo – đó chính là lợi thế của Roll-on. Bạn sẽ giữ được tính ẩn danh.

Với thiết kế này, hãy tập trung vào những điểm đập của làn da của bạn để mùi hương tồn tại theo thời gian: cổ, bên trong khuỷu tay, phía sau đầu gối, cổ tay… Hạt bi nhỏ lăn trên da của bạn, mang lại cảm giác mát mẻ đầy hứa hẹn.

Solinotes cung cấp 19 mùi hương trong dạng Roll-on: tonka, bưởi, hoa cam, vani, yuzu, hương thơm… Bạn chỉ cần chọn lựa cho mùa hè của mình!

TIN LIÊN QUAN